.comment-block img { max-width: 300px !important; }

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Chia tay

Bạn sẽ làm gì khi biết chỉ còn vài ngày nữa là phải chia tay vĩnh viễn với ngôi nhà của mình?
Buồn, khóc (kiểu này )?
Đi tìm bạn bè để chia sẻ nỗi buồn?
Vội vàng đóng gói, thu dọn đồ đạc vì sợ mất?
Hoang mang?
Bơ vơ, không biết mình sẽ về đâu?
Đi tìm khu đất mới?
...
Nhưng dù cảm xúc thế nào, làm gì và đi đâu thì bạn cũng phải / nên / cần thiết tiếp tục vui sống.
Mình cũng vậy.
Thôi, chào Yahoo! nhé! Mình đi đây! 

Nhà mới của mình: http://tuehuong-ha.blogspot.com/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)