.comment-block img { max-width: 300px !important; }

Thứ Năm, 6 tháng 12, 2012

Có ai buồn không?


Xem hình ảnh này, không biết có ai buồn không? Bỗng dưng trước cửa nhà mình hiện thông báo Yahoo!Blog Việt Nam sẽ chấm hoạt động vào ngày 17.1.2013, không một lời giải thích. Mình tức tốc chạy sang nhà người đại diện định hỏi thì đã có đến 208 comments ở bên đó, và chủ nhà im lặng, không trả lời. Có lẽ đã đến lúc chúng mình phải nghĩ đến chuyện dời hẳn nhà, nhưng đi đâu thì mình chưa tìm ra. 
Chơi Facebook thì mình thấy không ổn. Thứ nhất là Facebook dường như không được nhà nước Việt Nam ủng hộ. Chơi ở đây cũng phập phồng lắm, chẳng biết lúc nào thì die. Thứ hai là khi vượt tường lửa vào Facebook thì mọi thứ đều bị chậm, ảnh hưởng đến công việc. Thứ ba là Facebook như một cái chợ, không thích hợp để đưa lên những bài viết ít nhiều mang tính tự sự như chúng mình vẫn đăng ở đây.
Rời bỏ ngôi nhà đã gắn bó nhiều năm với mình là điều không ai muốn, nhưng rõ ràng Yahoo!Blog có vẻ đang ngắc ngoải thật rồi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)