.comment-block img { max-width: 300px !important; }

Thứ Sáu, 30 tháng 3, 2012

Hôm nay...

Có thể đây là lần cuối cùng bạn OM ngồi gõ gõ ở cái nhà Y360Plus này, vì anh Yahoo đang rục rịch nhắc bạn OM chuyển nhà. Nhưng đấy là chuyện ngày mai của ngày mai. Tất cả sẽ tính sau.


Còn hôm nay, theo như thông lệ thì là ngày bạn OM cần viết một bài mới. Tuy nhiên, bạn í sẽ không viết đâu, vì lúc này các gái mạng đang nô nức chuẩn bị cho một cuộc gặp gỡ hoành tráng nhất từ xưa tới giờ, nên sẽ không ai còn tâm trí đâu mà đọc bài trên blog nữa. Ngày mai, ngày mai, ngày mai... sắp đến rồi!


Trước đây thật khó mà tưởng tượng được sẽ có một ngày, chúng mình - mỗi người ở một nơi trên trái đất, mỗi người một cuộc sống, một hoàn cảnh riêng - lại có thể bay đến với nhau. Ngày mai ơi...


Bây giờ bạn OM sẽ tự cho phép mình không dạy con học bài. Bạn OM sẽ xem một bộ phim thật hay rồi lên giường với một tâm trạng lâng lâng và mơ một... lô giấc mơ đẹp. Hẹn ngày mai nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)