.comment-block img { max-width: 300px !important; }

Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Kiếp này


Tình cờ mình tìm được lời giải cho lá số tử vi của mình từ năm 1992, lúc mình còn chưa lập gia đình. Người giải lá số này là một cựu sinh viên có 2 bằng đại học ở trường Lomonosov, đã từng làm việc ở một cơ quan phòng chống mê tín dị đoan. Hồi xưa mình mê tử vi lắm, thường tìm đến cô, không chỉ là muốn biết tương lai của mình mà còn là để học lóm. Học một thời gian, mình bị nghiện tử vi, đến nỗi cứ nhìn ai cũng đoán cung Mệnh của họ có sao gì, có đêm còn nằm mơ thấy mình chạy trong dải Ngân hà, chứng kiến sao Thái Dương và Thái Âm gặp nhau… Sau khi có con, mình tự hứa là sẽ bỏ hẳn tử vi, vì không muốn có một yếu tố nào ảnh hưởng và chi phối cuộc đời mình nữa.

Đây là toàn bộ nội dung mà mình ghi lại khi cô ấy cầm lá số của mình trên tay và “đọc” một cách trôi chảy như đọc… báo.





Đúng 20 năm đã trôi qua, giờ đọc lại bỗng rùng mình vì độ chính xác của nó. Chẳng lẽ có gì đó – thật vô hình – đã chi phối cuộc đời mình như vậy sao?

4 nhận xét:

  1. Ừ, bản diễn giải tử vi của tớ cũng khá chính xác đấy ... riêng về đường tình duyên thì ông xem tử vi và ông xem tướng số đều nói na ná như nhau, và khá ăn khớp với sự kiện thật ...

    Có điều, tử vi, tướng sô, cho dù có đúng đến bao nhiêu, thì cũng vô ích thôi ... Ví dụ, tử vi bảo, tháng này ta sẽ chết ... và giả như thật sự ta sẽ chết vào tháng này thì sao? Tử vi có giúp ta thoát chết không? Nếu không và chỉ làm ta thêm bất an lo lắng, thì có lẽ không xem gì hết là tốt hơn cả ... :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ừ, có lẽ không xem là tốt nhất. Nhưng cũng phải nói lại một tí. Tử vi không khẳng định mà chỉ ra cái hướng thôi. Mọi sự diễn biến cụ thể ra sao có lẽ còn tùy thuộc vào nhiều thứ khác. Thôi thì cứ sống sao cho tốt với mình, tốt với mọi người, phải không!

      Xóa
  2. Nếu cái com này dài, hãy cảm thông.
    Em: giờ là ở đoạn 45-54 em nhỉ! Chúc mừng em- vì - rùng mình vì 20 năm sau thấy độ chính xác. ( cơ mà 2 nhà rồi chứ?)
    Chút liên quan đến bài trước: Sướng khổ chuyện còn dài ấy- em nói chút rồi copy chuyện người câu cá với người Mỹ- rồi ...hì.
    Tử vi của chị mới khiếp chứ: 2008 chị và con gái đã vào Đà lạt để tìm nơi sống mới, bạn thân nhờ thầy làm lại tử vi trước khi chị đi- lời bạn: thầy thức đến gần sáng mà chưa giải xong cho Q- lá số nhiều mâu thuẫn.
    Phải tìm xem để đâu cả hai lần lập vì chị chuyển nhà quá nhiều lần( 14-15 lần cho 27 năm lập gia đình).
    Chỉ một chi tiết này muốn chuyện với em ( khùng khục .....tin cậy): Trông thì nhà cao của rộng mà không phải vậy- cơ ngơi của bọn chị khoảng gần3000 m đất ven sông,thay vì mua một ngôi nhà trong phố chị đã đủ rồ vì hồi đó trẻ và nghĩ mình thông minh,giàu mơ ước- sẽ có một chỗ cho nhiều người ăn ở ,một khoảng sân vườn đủ rộng với nhiều mâm cỗ lớn ngày Trung thu cho nhiều trẻ nhỏ...... Và giờ sự thật chị không có chỗ ở cố định nào. Chỗ nào thấy dễ thở thì ở không thì lại ba lô lên đường- và : Đà lạt rất có thể là lựa chọn cuối cùng.
    Thêm: Cung Nô bộc,nếu cung điền trạch dở nhất thế gian thì cung Nô bộc khó thấy ai có thể Đẹp hơn. XONG.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hihi. Giờ em đang ở cái đoạn sướng nhất rồi mà sao chưa thấy sướng. Chắc phải gỡ bài này xuống thoai!
      Khùng khục! :D
      Hoá ra ông thầy xem cho chị đúng quá đấy chứ nhở! Nếu một ngày nào đó, Đà Lạt là lựa chọn cuối cùng của chị thì cũng hay lắm. Không gì thanh tịnh bằng ở trên cao nghe thông vi vu. Và..., em sẽ gặp chị nhiều hơn vì nơi đó vẫn là tình iu của em! :))

      Xóa

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')