.comment-block img { max-width: 300px !important; }

Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Ghen



Em kể cho anh nghe chuyện này:

Chiều nào em cũng phải đi đón con. Muốn có một chỗ đứng chờ vừa đủ để dựng xe máy, em phải chạy đến cổng trường trước giờ reng chuông chừng 5 phút. Vậy là suốt tuần vừa rồi, em đến đúng chỗ đó, vào giờ đó. Bên cạnh em là một nhóm các bà mẹ - cũng chờ đón con như em – đứng tám với nhau. Em để ý có một chị chắc cũng cỡ tuổi em, luôn đỏ mặt tía tai kể về một chuyện gì đấy có vẻ gay cấn lắm, các chị đứng xung quanh há hốc mồm nghe, thỉnh thoảng lại chêm vào, vẻ đồng tình một cách phẫn nộ. Đầu tiên, em chẳng để ý, nhưng sau đấy, thấy chị kia tỏ thái độ giận dữ, quyết liệt quá, nên em dỏng tai nghe. Cứ dỏng tai nghe chừng 2 phút thì chuông reo, nên chẳng bao giờ em nghe hết câu chuyện. Những hôm sau, em lại dỏng tai nghe tiếp, cũng là những mẩu vụn vặt, chẳng hiểu gì cả. Nhưng sau một tuần, mỗi ngày lắng nghe 2 phút, em bắt đầu chắp vá các mảnh vụn lại, và nó thành ra câu chuyện thế này:

Chị ấy có người chồng bị ung thư giai đoạn cuối, đang nằm ở bệnh viện với những hy vọng mong manh cuối cùng. Chị không ở đấy chăm chồng cả ngày, chỉ đến tối, cơm nước xong mới vào trực đêm. Một lần kia, chị vào thì không thấy anh đâu. Hỏi ra mới biết anh vào toilet đi vệ sinh. Lúc anh đi ra, có một phụ nữ dìu anh cùng ra theo. Chị phát hiện ra người phụ nữ này là bồ cũ của anh. Thế là chị nổi cơn tam bành. Nổi cơn như thế nào thì em không biết, nhưng chắc ghê lắm, nên giờ này chị vẫn còn kể cho mọi người với thái độ vô cùng phẫn nộ.

Anh thấy không, trời sinh ra phụ nữ luôn luôn ghen và cả cho đến khi người đàn ông của họ không còn chút gì để họ có thể ghen được nữa thì phụ nữ vẫn cứ… ghen!

Có lần anh nửa đùa nửa thật nói rằng “anh tưởng tượng nếu em ghen, chắc em nghĩ ra được những chuyện khác người lắm! Cơn ghen ấy sẽ không giống các kiểu ghen mất lý trí mà người ta vẫn làm, nhưng chắc là đáng sợ không kém!”

Cũng có lần anh hỏi: “Nếu em phát hiện ra anh có bồ thì em sẽ làm gì?”

Làm gì á?

Em sẽ đến trước cổng nhà cô ta, đập cửa la toáng lên, cho hàng xóm nhà cô ta phải bu lại xung quanh để biết được con người xấu xa ấy. Nếu cần, em sẽ thuê mấy tên thanh niên mà tên nào tên nấy đều có mấy hình xăm chằng chịt ở cánh tay, chặn đầu cô ta, xé áo rồi cho cô ta mấy cái bạt tai nhớ đời.

Làm gì á?

Em sẽ tìm đến công ty cô ta, gặp phòng Tổ chức, gặp Giám đốc và kể hết cho họ nghe những chuyện kinh tởm đó. Phải làm cho cô ta thân bại danh liệt, không còn chỗ làm việc, không còn mặt mũi nào mà nhìn mặt bạn bè, đồng nghiệp nữa.

Tất cả những chuyện dằn mặt ấy, em sẽ thuê người quay phim, chụp ảnh, rồi em post lên Youtube, em đưa lên Facebook, em rủ mấy trăm bạn bè của em ở trên ấy bấm like. Em biết, họ quý em lắm, nên họ sẽ ném đá cô ta không thương xót. Lúc ấy, cô ta chỉ còn nước đóng cửa Phây, gỡ dây mạng, tắt di động trốn biệt trong phòng ngủ, ôm gối bịt tai mà khóc lóc thôi.

Anh có hỏi nữa không?

Tiếp theo cô ta, em sẽ xử anh, xử người chồng hư hỏng, bội bạc mà em đã từng hết mực thương yêu, chiều chuộng. Xử thế nào á? Việc đầu tiên, em sẽ cho anh xem tấm ảnh cô bồ của anh bị xé áo giữa đường. Kế đến, em sẽ mang hết quần áo đẹp mà em đã mua cho anh ra, cắt vụn. Em sẽ lấy bàn chải đánh răng của anh để cọ bồn cầu. Cuối cùng, em sẽ gọi bác sĩ thú y đến nhà, lôi con chó nhà mình ra, và… thiến trước mặt anh.

Thế đủ chưa hả anh?

*************************

He he! Em đùa đấy!

Nếu biết anh có bồ…

Đợi đã, em chưa bao giờ nghĩ về chuyện này, nên cho em giây lát để suy nghĩ nhé! Em sẽ thế nào nhỉ?

Em sẽ đau khổ lắm – Chắc rồi – Ai mà không đau khổ cơ chứ! Em sẽ xin nghỉ phép, đóng cửa phòng, vật vã một mình. Tối, khi anh đi làm về, em dọn cơm, ăn cùng với anh nhưng không trò chuyện như mọi khi. Anh hỏi “em làm sao thế?” em bảo rằng hôm nay em mệt, tối em muốn ngủ riêng vì sợ anh ngáy to làm em mất ngủ. Rồi đêm đó, em nằm vắt tay lên trán suy nghĩ.

Sáng hôm sau, em nộp đơn xin nghỉ cho hết 12 ngày phép, cộng với 2 ngày nghỉ cuối mỗi tuần, chắc cũng được kha khá. Em đi gội đầu, đi shopping cả ngày. Tối về, em làm bộ như không hề biết chuyện xảy ra. Em ngỏ ý muốn mời cô bạn anh đến nhà chơi. Tất nhiên là anh sẽ kiếm cớ thoái thác rồi! Cũng chả sao! Sáng hôm sau nữa, em bí mật theo dõi anh, rồi lựa lúc buổi trưa, khi anh và cô ấy rủ nhau vào quán, em sẽ làm như tình cờ gặp rồi ngồi cùng bàn cho vui. Em kể cho cô ấy nghe tất cả những điều tốt đẹp của anh cho cố ấy… thèm. Em làm thân với cô ấy, xin địa chỉ email và nick trên Facebook, để rồi đến một ngày có thể kể được, em sẽ khuyến mãi kể thêm mấy chuyện xấu nho nhỏ thôi, kiểu như anh thường đi nhậu, nhậu vào là quên hết vợ con, đến 1 giờ sáng mới về ; anh luôn bừa bãi, bầy hầy ; anh không bao giờ nhớ những ngày quan trọng đối với vợ như ngày 8/3, ngày Valentine, ngày cưới, ngày sinh nhật vợ ; anh không bao giờ mua quà cho vợ và luôn “quên” không đưa tiền hàng tháng ; anh không bao giờ làm việc nhà và đưa đón con ; anh đang tập ăn chay và chuẩn bị vài năm nữa sẽ tu tại gia, nhưng chẳng hiểu sao vẫn thích của lạ lắm! Kể sơ sơ thế thôi, còn phải giữ uy tín cho chồng nữa chứ, anh nhỉ!

Bao giờ cô ấy thực sự tin là em chẳng biết chuyện gì thì em sẽ nói với cô ấy rằng:

- Em có tuổi trẻ, có nhan sắc, chị thì không được như em. Tuy nhiên, chị lại có kinh nghiệm và có gần 20 năm chia ngọt sẻ bùi với anh ấy. Chúng mình cùng là phụ nữ, chẳng nên đấu đá tay đôi với nhau làm gì, tốt nhất là để anh ấy tự quyết. Nếu anh ấy chọn em thì chị sẵng sàng thôi!

He he! Em nói tiếp nhé! Ngày sau đó, em bảo với anh là em phải đi công tác dài ngày. Em chuẩn bị đồ đạc, mang theo máy ảnh xịn và bay ra Bắc chơi. Em rong ruổi lên Tây Bắc săn ảnh nhé! Ôi, một chuyến đi như thế này là điều em vẫn luôn mơ ước, tưởng là sẽ chẳng bao giờ có dịp thực hiện được, thì nay, nó đã đến!

Anh ở nhà, sẽ dậy từ 5 giờ sáng, lo chuẩn bị đồ ăn bữa sáng và bữa trưa cho ba. Ba hơn 80 tuổi rồi, không thể tự vào bếp được, nên anh chịu khó tí nhé! Rồi anh tưới cây, trộn cơm cho chó, hò hét thằng con chúng mình dậy chuẩn bị đi học. Đúng 6h10, hai cha con phải ra khỏi nhà. Anh thả con ở trường rồi chạy đến công ty cách trường 12 cây số. Đấy, anh có nguyên một buổi trưa, muốn rủ cô ấy đi đâu thì đi, nhưng nhớ tranh thủ đầu giờ chiều ra ngân hàng đóng các loại tiền điện, tiền nước, tiền internet, cáp… nhé! Chiều, đúng 5h anh phải có mặt ở trường để đón con. Về nhà, anh nấu cơm cho anh và con, làm đồ chay cho ba, trong lúc đợi cơm chín, anh lau nhà. Ăn xong lại rửa chén, cho chó ăn, tưới cây. Rồi anh ngồi cạnh con xem nó học hành thế nào. Nếu còn sức thì ủi quần áo, mệt quá thì thôi, mặc quần áo nhàu một tí có sao đâu! 10h tối, anh đi tắm, nhớ phải khoá vòi nước trước khi ra khỏi nhà tắm đấy! Em đang nghĩ xem anh sẽ giặt quần áo cho cả nhà vào lúc nào? Chắc là để đến cuối tuần, anh nhé!

Rồi lại sáng hôm sau, rồi lại trưa, rồi lại tối…, anh sẽ nhàu nhĩ, sẽ chẳng còn hơi sức đâu mà mỗi buổi trưa rủ cô ấy đi “để được ngồi bên nhau để được ghen, để được hờn, để được thương để được giận, để thành bồ thành bịch…” (Ôi, em xin lỗi nhạc sĩ Hoàng Hiệp tí!). Cô ấy nhìn thấy anh chắc sẽ thương xót lắm, nhưng mà anh không chiều chuộng được nữa thì chẳng biết cô ấy có còn muốn yêu anh không nhỉ?

Anh hỏi thì em trả lời rồi đấy! Anh biết tính em đó. Em rất hiền, chẳng bao giờ làm hại ai điều gì. Nếu biết anh có bồ, chắc em sẽ chỉ làm được đến thế là cùng! Nếu còn thương em thì anh quay về, chẳng thương nữa thì anh đi theo cô ấy. Em thích sống với một tình yêu chứ chả thích sống với một người dưng nặng 65 kí hơi, tối ngáy ầm ầm đâu. Hi hi!­

Nhân anh hỏi thì em nghĩ ra toàn bộ chuyện ghen này. Cũng chỉ là nghĩ trong đầu như thế, chứ nếu chuyện đó xảy ra thật thì không biết em sẽ giải quyết ra sao?

Thôi, đến đâu hay đến đó, anh nhỉ! Lúc này, em đang nghĩ nhà mình chỉ có mỗi con chó Ni, mà nó là “gái”. Nếu anh có bồ, em gọi bác sĩ đến thì thiến cho… ai bây giờ?

79 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. Lần trước NM mở hàng, khách nường nượp, lần này tem bạc hi vọng khách vẫn đông! hehe

      Xóa
  2. Tớ đang bận chút việc, đặt cục gạch xí tem rồi đọc sau nàng ạ. Ghen, muôn thuở là chuyện mới toanh nàng nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tham quá cơ! Tem bạc rồi vẫn còn thêm cục gạch!

      Xóa
  3. GHEN à??????????? thui, ghen nàm giề?????? Đúng là nên "sống với một tình yêu chứ chả thích sống với một người dưng nặng vài chục kí hơi " :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe! Đấy là tại ngừi iu chưa làm cho em ghen nên em nói thế thui!

      Xóa
    2. Em kg có người iu mà chỉ có bạn bè nên hy vọng kg bít ghen nà rì. Hì hì.... Cuối tuần zui chị nha!

      Xóa
    3. Trước sau gì cũng có người "để được ghen, để được hờn..." Thôi mà em! :D

      Xóa
  4. Thời gian gần đây, mình bị tình trạng bài viết trên blog cứ bị lót nền trắng dưới chữ, khó chịu quá! Mình viết bài trên Word. Ở Word, mình đã chỉnh cho nền trong suốt, không màu. Vậy mà khi post vào đây nó cứ bị thế. Và có 1 chỗ trích dẫn trong bài tự nhiên chỗ trắng chỗ vàng, font chữ thì nhỏ lại, mặc dù mình đã chỉnh theo font chữ chuẩn. Có bạn nào biết cách sửa, chỉ cho mình với! :-(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nàng làm thế này đi, bôi đen toàn bộ bài viết, bấm vào nút xóa định dạng trên thanh công cụ của phần soạn thảo bài viết là xong (chỗ có chữ T). Hoặc làm theo kiểu thủ công nhé. Copy toàn bộ bài viết từ word rồi dán nó vào khung comment của bài viết, nó sẽ tự động xóa hết định dạng mà bạn mang từ word sang. Sau đó bạn copy và dán vào khung soạn thảo là OK.

      Xóa
    2. Cái vụ bấm vào nút xoá định dạng, tớ cũng biết và đã làm rồi, mà ko được. Còn cái chiêu thủ công kia nghe có vẻ hay. Nàng thông minh thật. Để lúc nào lên máy tính, tớ sẽ làm (đang xài thết bị di động). Cám ơn nàng nhé! Nàng có cất cục gạch đi ko, hay vẫn để đó? :)

      Xóa
    3. Nipem cũng vẫn mần như chị Như Mai đó chị. Ổn!

      Xóa
    4. Hix, toàn những nguwfi thông minh hơn mình thôi! Thế mà mình chẳng nghĩ ra, cứ loay hoay...

      Xóa
    5. Tớ có thêm cách này nữa nàng ơi. Đơn giản hơn nhưng nàng phải chịu khó nhé. Bật chỉnh sửa bài viết sang chế độ soạn thảo dạng HTML, dòng trên cùng của bài viết (dạng HTML) là đoạn code sau: <span style="background-color: white.... " Nàng xóa hết đoạn code đó đi, bài viết sẽ mất toàn bộ phần nền trắng sáng như bài đăng của nàng.

      Cục gạch ấy tạm thời thay thế bình luận của tớ nàng ạ. Hiện tại tớ đang lu bu với một đống công việc khác, hơn nữa cũng chưa có "hứng" để nói về chuyện này nên hẹn nàng chiều mai nhé. Hi hi.

      Xóa
    6. Cách này cũng được, bạn nhỉ! Nhưng mà mỗi đoạn xuống dòng nó đêu có các định dạng, và mình phải xoá cho bằng hết.

      Xóa
    7. Không đâu nàng ơi, chỉ cần xóa dòng đầu tiên là ổn mà. Tớ làm nhiều lần rồi, từ viêc copy bài từ Yahoo qua, nó mang theo những định dạng từ blog cũ, nên tớ phải sử dụng cách ấy để chỉ xóa riêng Background mà không ảnh hưởng đến phần khác trong bài nàng ạ.
      Chơi cũng lắm gian nan đúng không nàng? Nhưng đã chơi thì phải tìm hiểu và chơi cho ra chứ đúng không nàng? Ha ha... Chiều tới giờ tớ bận, giờ mới có thời gian ngồi tám với nàng đấy.

      Xóa
    8. Tớ đã làm thử nên mới nói thế đấy chứ! NM xem hàng trên cùng mà xem, mất nền trắng rồi, nhưng tất cả thì vẫn nguyên nền

      Xóa
    9. Nang oi, the thi nang copy va nhung vao o comment nhe. Chac chan OK do nang. To com tren di dong nen khong go duoc dau.

      Xóa
    10. Ui, làm như NM chỉ, nom xinh gái lắm rồi! Cám ơn nàng, ta sẽ làm tiếp những bài kia.

      Xóa
  5. Em cũng chả biết em có ẩm ương không?
    Em có một lần ghen hồi mới lấy nhau.
    Giai nhà em ghé thăm người yêu cũ lại giấu vợ (tất nhiên là nên thế)
    Sau vài thủ pháp điều tra gái em biết hết:)
    Gái rủ chàng cùng đến thăm chị ấy, mua sữa và quần áo cho bé con ( chồng chị ấy đã chết vì tai nạn)
    gái làm như k biết họ từng iu nhau. Chị ấy thì nói ngày xưa họ cùng đơn vị, em vẫn cười rất hồn nhiên như không biết gì.,còn để lại lời mời chị ấy ghé thăm nhà em.
    He he về cũng không phát biểu gì khiến giai nhà em đến giờ cũng chẳng biết em sẽ ghen kiểu gì. Hì hì.
    Mà đọc ẻn này của chị xong em về cũng phải tính xem...nếu nhỡ ra thì..ghen kiểu gì.:P

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau mấy lần ấy, chắc bác Lỗ nhà ta sợ xanh mắt mèo nhỉ! Nói thật chứ, chị có bồ mà bị chồng bắt nõn như thế thì cũng sợ chết khiếp. Ha ha!

      Xóa
    2. Hi Hi nói bồ oan cho bác Lỗ quá :))
      Nhưng mà hú vía cho Scooby nhà em nhỉ? Cu cậu ở nhà biết đâu..:)

      Xóa
    3. Oài, ko đọc kĩ, tưởng là bồ bác Lỗ, chứ chuyện xưa rồi Diễm thì em Ếch nhà mình chấp!
      Nhưng cũng may cho Scooby... :))

      Xóa
    4. :))
      Oái, em đăng bài mới mà không hiện cập nhật ở nhà ai cả:(

      Xóa
    5. Ếch thử chỉnh lùi ngày giờ về phía trươc một chút xem sao.
      Ở bên blogspot này, nếu mình chỉnh ngày giờ 1 lần là bài đó hay bị trục trặc. Nếu ko được thì em post hẳn sang 1 bài mới, bài này cho hoàn nguyên về bản thảo hoặc xoá.

      Xóa
    6. Em đã làm nhưng không được chị ạ!
      Bài em viết đêm trước, sáng ra k thấy cập nhật em đã xóa đi và post sang bài mới mà chi vào còm đó nhưng vẫn thế:(

      Xóa
    7. Chị ơi! Tìm ra lỗi ở bài " biêng biêng " chị ạ!
      Khi nhúng HTML bài hát, em đã thay đổi một số giá trị mặc định nên bị lỗi, em xóa hết các HTML , định dạng font chữ và icon và đã ok rồi!:X

      Xóa
    8. Hì, mày mò một hồi cũng tìm ra lỗi! Nghề chơi cũng lắm công phu nhỉ!

      Xóa
  6. Em sẽ lấy bàn chải đánh răng của anh để cọ bồn cầu. Cuối cùng, em sẽ gọi bác sĩ thú y đến nhà, lôi con chó nhà mình ra, và… thiến trước mặt anh. Ôi tàn độc quá!!! =))
    Nhưng vẫn chưa độc bằng khúc sau: Rồi lại sáng hôm sau, rồi lại trưa, rồi lại tối…, anh sẽ nhàu nhĩ, sẽ chẳng còn hơi sức đâu mà mỗi buổi trưa rủ cô ấy đi “để được ngồi bên nhau để được ghen, để được hờn, để được thương để được giận, để thành bồ thành bịch…”

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mà chị làm em phân vân rồi đây, em cũng phải nghĩ thử coi nếu biết xã nhà em có bồ em sẽ làm gì đây x(

      Xóa
    2. Hihi. Chị chẳng tự nghĩ ra được những chuyện tàn độc đâu, vì chị lành như cục đất :))
      Mấy thứ trong đoạn nói đùa phía trên chắc là do chị đọc ở đâu đó, còn đến đoạn nói thật phía dưới thì chị chỉ liệt kê những công việc vặt hàng ngay thôi mà!
      Chị chưa bao giờ nghĩ đến chuyện giai nhà có bồ thì mìng sẽ xử ra sao. Tại giai hỏi nên mình phải nghĩ thôi! Hihi

      Xóa
    3. Các gái yêu ơi!
      . Các gái yêu ới!
      .Ới các gái yêu!
      Mừng các em tôi đều có tình yêu đẹp để có cửa nghĩ cách ghen. Chị tiếc đời đây, chị không ăn cay( ít thì vẫn ăn tạm) nên chả bao giờ mua ớt trừ khi nhà có khách.

      Xóa
    4. Hihi, ớt này à ớt hổng cay
      Gái này à gái hổng hay ghen chồng

      Xóa
  7. ôi buồn cười quá đi mất! Trí tưởng tượng của e thật siêu phàm. Nếu - thì rất chặt chẽ. Chị khoái nhất cái cảnh:Cuối cùng, em sẽ gọi bác sĩ thú y đến nhà, lôi con chó nhà mình ra, và… thiến trước mặt anh.:))ĐỘC quá đi mất! Hoạn bà chắc cũng chưa nghĩ ra!ha ha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tưởng tượng thì độc như thế, nhưng nếu đụng chuyện thật thì em chả biết làm gì đâu chị ơi! Cùng lắm chắc là khóc lóc, đợi bụt hiện lên hỏi "con muốn gì?" . Đấy, đến đây lại phải tiếp tục tưởng tượng nữa rồi! Chắc là "con muốn mời bs đến thiến, nhưng chưa nghĩ ra sẽ thiến ai?"

      Xóa
  8. NẾU GHEN... THÌ GHEN CHỒNG THUI... HỌ CŨNG ĐÀN BÀ NHƯ MÌNH MÀ>
    hAI NỮA LÀ ĐỪNG ĐỘNG DAO KÉO . DẠO NÀY CHẾ ĐỘ VÔ TRÙNG BÊNH JVIỆN ( CẢ Ở NHÀ )TỆ HAI... NHỠ CÓ SAO, KHỔ CON CUN, KHỔ CẢ THÂN!
    HA HA...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thỉnh thoảng đọc báo, em thấy có những bà ghen kiểu kinh hãi quá. Lột áo lột quần, đánh đập người ta giữa đường... èo... Hãi lắm!
      Hihi. Tưởng tượng thì giỏi, chứ còn thiến chó thì... thôi ạ! Rồi thì lấy đâu ra cún con mà chơi! Em iêu cún lắm! :)

      Xóa
  9. Chiêu kể thói xấu và đi nhởi này độc thật!Lạy trời vợ mình đừng xem bài này ...he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh cho em xin email hay Facebook của bà xã anh đi ạ. Em sẽ gửi bài đến tận nơi chứ ko bắt chị ấy lặn lội sang đây đâu ạ! :))

      Xóa
  10. Ôi giồi ôi chịu khó nghĩ và viết thế OM, chị vưỡn kiên định: Bắt chúng nó...lấy nhao:)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có người hỏi thì mình phải suy nghĩ mà trả lời chứ, chị!
      Xem ra bắt chúng nó cưới nhau có vẻ là chuyện đáng sợ nhất, nhỉ! Haha. Cứ là chắp tay "em lạy chị/tôi lạy bà tha cho em/cho tôi..."

      Xóa
  11. Ối zời ơi, giả thiết, giả thiết vẫn chỉ là giả thiết :))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão chỉ biết chêm thế thôi ư??? Lão hiền mà khôn lắm,chị nhà biết ghen với ai trong cả tá nàng bén duyên liền anh nhỉ?Mưa bão suốt rồi đông về, có mỗi cái hẹn qua nàng VC mà cứ khất -em vào nơi nắng gió hẳn hết cơ nha Lão.

      Xóa
    2. Hehe. Sau khi suy nghĩ mãi, anh mới thốt ra được mấy lời vàng ngọc thế đấy ạ! Em đang đồ rằng chị Ong nói có lý!

      Xóa
  12. Tháng 11 em ra chắc bé Chun sẽ tròn xoe rồi, rước bé trai ấy về nuôi lúc bé đầy tháng tuổi, ngày nào hai mẹ con chị cũng đếm ngược đợi đủ ngày, nó bốn chân đi tất trắng, chiếc cao chiéc thấp( sướng vì hơi ẩu giống chị), cái mặt ngắn nhưng vẫn xinh, mắt thì hiền đến hiền, đẹp đến đẹp,bé xíu, giờ béo tròn vì con gái chị nhai cơm và chăm quá,trông ngộ lắm. Con người may mắn biết bao khi có bọn cún làm bạn làm bè.
    Nàng OM mến yêu! Em viết tốt thật đấy,quyến rũ lém.
    Hôm Tết chị bạn mở cho xem một bài: người thứ ba - là cô gái trẻ xử sự với người vợ của chàng rất lịch sự khi bà ghé thăm nói chuyện phải quấy, thường thì bồ hẳn trẻ hơn vợ em nhỉ?rồi sao....rồi ai cũng buồn- cô gái lẳng lặng tránh xa chàng, người vợ thì chẳng thể gần chồng như cũ. Vậy - người chồng ấy có gì em nhỉ!
    Tháng 11 thì lạnh rồi nàng ra ta sẽ trùm chăn ấm, lôi cả gái yêu của chị ta nói,bàn chuyện này nha, cho con trẻ kinh nghiệm luôn.
    Thật ra không có thì khỏi phải nghĩ cách ( ke ke tiêu cực phát- đùa đó).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị còm cho em biết bao nhiêu là thông tin. Thích ghê! Trời sinh ra cái giống cún để làm bạn với người, cho nên em căm thù cái bọn đi bắt trộm chó lắm! Người bị người đánh chết, nghe thì thấy dã man, nhưng đặt vào hoàn cảnh cụ thể như thế, ai mà ko nổi điên mới lạ!
      Vâng, tháng 11 em sẽ cố gắng thu xếp. Cũng muốn gặp chị lắm! :)

      Xóa
    2. Nàng! Chị đọc cái trả lời này không khỏi mủm mỉm.....
      Em căm thù.....chị hình dung cô bé HTH hồi lớp một đó, í quên cô nhóc lớp trưởng.
      Em đồ rằng....câu chữ của nàng chị thật thích.
      Có nàng LC Lan man ấy, cô giáo ấy cũng có nhiều tư liệu thật quý báu lắm, cô nàng hay viết lan man thế thôi, trông cũng không hiền mấy nhưng khá đáng yêu, bận nhưng nếu có thể em í hỏi, nhờ giúp đỡ thì bạn OM chịu khó hướng dẫn tẹo nha( tại chi xi nhan mừ),nha.....

      Xóa
    3. Chị ơi, em biết bạn LC Lanman này rồi, nhưng ko biết bạn ấy nhờ chuyện gì ạ? Giúp được gì là em giúp liền!

      Xóa
  13. Nàng OM mến yêu! Em viết tốt thật đấy,quyến rũ lém.
    Nhứt trí nhứt trí nhứt trí cao nè :X

    Trả lờiXóa
  14. Thăm bạn cuối tuần, chúc có nhiều niềm vui!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn nhé! Cuối tuần mình lu bu kinh khủng. Hẹn đầu tuần sẽ gặp nhau ở nhà bạn!

      Xóa
  15. Bon chen xí ..Đàn bà ghen ghê thật ,,càng có học càng nguy hiểm ..:((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hehe, phần đầu là phần đàn bà nói đùa nhé, còn phần sau là phần đàn bà nói thật. Bạn Cao Nguyên thấy trong phần nói thật đó, chỗ nào là nguy hiểm? :))

      Xóa
    2. À mình thấy phần sau nguy hơn.Vì phần đầu tinh tướng thế thôi chứ làm thế chồng đi luôn :)).Mà thằng đàn ông có cái ngộ là thích ăn vụng chứ không thích bỏ vợ để đi ăn vụng trừ khi bị ép.
      Còn kiểu sau ấy ..với ta không ngại thay vợ quáng xuyến gia đình nhưng tự dưng đâm nhột vì bản thân vô trách nhiệm và phủ với vợ quá ..đong đưa vui thôi vứt ..chạy về ôm vợ cho xong.. lành cả răng lẫn môi bạn OM ạ :))

      Xóa
    3. Hoan hô bạn Cao Nguyên! Chả có gì sáng suốt hơn chuyện bạn chạy về nhà như thế. :p
      Người ta vẫn bảo:
      Ai Ai cũng thích ăn quà
      Ai Ai cũng phải về nhà ăn cơm
      mà!
      Nhưng mình cũng có thể thêm thắt tí, biết đâu đúng:
      Ai ai cũng thích ăn quà
      Chuyện này chẳng cứ đàn bà, đàn ông!
      Túm lại là chạy về nhà thôi! :))

      Xóa
  16. Chạy vào chạy ra nhà bạn mấy lần đọc mãi cái entry "Ghen" này mà không comment được. OM khôn ngoan, khéo léo, dí dỏm và cao tay ấn thế này, ông xã không dám lạng quạng đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc tại bạn Tám chưa bao giờ phải ghen nên mới không biết còm gì đây mà! :))
      Dù sao cũng chúc mừng bạn, chứ mà phải ghen thì đau khổ, tổn thọ lắm, bạn ạ!

      Xóa
  17. Lọ mọ dò từ mấy lời còm qua mấy blog - lão mò được vào em - ý quên - mò được vào blog em. Cách viết thật hay và mới lạ , làm lão loay hoay đọc thêm được mấy bài. Mặc dù bỏ blog lâu rồi , nhưng mai mốt lão quay lại xới blog OM đọc tiếp . Không chỉ lời văn , ngay cái tên...OM cũng đã thấy...sướng trong mình trong mẩy rồi. hehe . Xin gõ mấy lời khen ( phụ nữ ai chả thích thế ) cho tác giả !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào bạn Gia Hoàng! :)
      OM có lọ mọ tìm sang nhà bạn, nhưng không vào được. OM không hiểu cách thức của anh Gu Gồ này lắm! Cám ơn bạn đã khen OM (phụ nữ và đàn ông, cả nhân loại nói chung đều thích được khen, nhỉ!)
      Còn cái tên OM thì đọc theo tiếng Việt là Om chứ không phải Ô-em hay là Ôm đâu! Chắc là bạn hết thích trong mình mẩy rồi phải không ạ! :D

      Xóa
  18. Ôi nàng viết bài mấy ngày rồi mà không biết, qua nhà học "ghen" một tí, mà biết ghen ai đây! Hì hì, đọc hết lời comt, mỗi người ghen một tí, vui! Hồi còn ở cơ quan nói chuyện đánh ghen, mình bày đem theo một bọc ớt tươi xay nhuyển, đập ớt vào mặt tình địch cho nó ta hỏa tam tinh vì cay... rồi chạy về nhà, hì, các ông trong cơ quan sợ quá! May quá, chưa làm lần nào, mới nghi ngờ thôi là muốn xỉu rồi, hì hì!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chị em mình toàn những người chỉ nói thôi, chả bao giờ dám làm. Hihi! Đánh chó còn chả dám đánh nữa là! :P

      Xóa
  19. Nghĩa là ghen quá đấy mà thôi :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ...
      Thế cũng là suy nghĩ kỹ rồi
      Và nghĩa là xem ra cũng sợ
      Ăn vụng thì ăn chút chút thôi!
      :D

      Xóa
  20. Lão cảm thấy áy náy vì đường vào blog của lão tự dưng ...loằng ngoằng , làm khó cho mọi người , không đơn giản như ý muốn.( Nói như Hồng Loan là đi lòng vòng.) - Đã có lần lão ngồi chỉnh sửa cho nó dễ dàng - đơn giản nhưng chưa được. Thực ra , Từ Yahoo chuyển qua spost ,lão chưa viết bài nào vì còn....gọi cảm hứng quay về như hồi blog yahoo . Vì thế , blog spot này như cái kho chứa bài xưa cũ - thỉnh thoảng cũng có vài ba người đến xới lên ...đọc lại.
    Xin nói rõ cho em biết và gửi đường link blog lão -http://tan262.blogspot.com/ hoặc cứ vào gia hoàng rồi cik chuột vào vào bài "Thử xem" hoăc dòng chữ tan262.blogspost.com có trong mội ô ở trang đầu tiên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa, không hiểu sao hôm nay vào nhà bạn lại dễ dàng rồi? Hôm trước bấm vào chữ Gia Hoàng, vào thẳng một cái... chợ, ko biết đâu mà lần! Hôm nay thì vào showroom, click một cái là xong ngay!

      Xóa
  21. Vẫn chưa hạ hoả hả em? Nếu mà thật thì nó còn dài tập lắm em nhỉ. Cơ mà đôi lúc phải giả định thì viết mới "máu" nhỉ ;). Nghe đã ghê!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện ghen này em phải viết theo kiểu chương hồi thì mới kể được nhiều chị ạ. Chỉ sợ các giai bỏ blog của mình mà chạy hết thôi! :D

      Xóa
  22. Tất cả mọi kiểu ghen em đều hay cả. thế thí anh ý hết đường rồi. ngày mới anh sang thăm em, chúc em vui vẻ nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có chuyện gì để ghen cả nên ngày mới rất vui, anh ạ! :)

      Xóa
  23. Em mà ghen thì em sẽ đi...cọ bồn cầu. :D

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao hôm nay em mới đọc thấy bài này của chị nhỉ?
      Mà em đề nghị chị chọn dấu ngắt nhảy cho entry đi, để bài nó đỡ dài ngoằng thế này, lăn chuột mãi mỏi tay quá.

      Xóa
    2. :)) Đi cọ bồn cầu kiểu đó xem ra cũng thư giãn phết, em nhỉ! :p
      Chị không biết chọn dấu ngắt nhảy, lúc nào chỉ cho chị nhé!
      Gớm, nặn mãi mới ra từng đó chữ, thế mà lại bị chê dài thoòng là sao! :D

      Xóa
    3. Hì. Trong trình soạn thảo văn bản, cạnh cái dòng "liên kết" có 3 biểu tượng đó chị. Thứ nhất là chèn hình, thứ hai là chìn video và thứ ba là tạo dấu ngắt cho bài viết. Chị muốn bài viết ngắt ở chỗ nào thì đặt con chuột vào đó rồi bấm một phát là OK.

      Em nói bài dài ngoằng là nói chung cái giao diện blog của chị cơ. Kéo hết bài này rồi mới qua bài kia.;)

      Xóa
    4. Đấy, hoá ra ta cũng ngớ ngẩn cả với chuyện nhỏ. Haha!

      Xóa
  24. Anh zai của tớ không thích ôm ... gái mà chỉ mê ôm ... computer thôi ... Ghen với người, mình còn có thể đem dao búa hay thuê băng đảng tới dọa chứ ghe với computer thì :-( .,.. Đằng í có độc chiêu nào làm ơn cứu tớ với x(

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi, hài lòng với chuyện ôm ấp của zai nhà đi! Cứ tự an ủi là zai sẽ ko làm cho cái computer... mang bầu được là thấy nhẹ nhàng òi!

      Xóa

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')