.comment-block img { max-width: 300px !important; }

Thứ Ba, 14 tháng 12, 2010

Đêm Sao băng

Con trai bảo: “Mẹ ơi, con đọc báo thấy đêm nay có mưa sao băng, mẹ có cho con thức để canh sao băng không?”. Mình bảo: “Có biết chính xác lúc nào đâu mà thức!”. Nghĩ một lúc, con trai thổ lộ: “Con muốn thức để ước. Con có mấy điều ước…”. Buồn cười thật, không biết con có điều ước gì mà bí mật không kể cho mình? Chắc là mấy điều ước cũng trẻ con như nó, kiểu như Ước gì con không bao giờ phải thi học kỳ, hay Ước gì con được mua đồ chơi xe hơi leo tường


Trước khi đi ngủ, mình nghĩ: nếu đêm nay, tình cờ thức dậy vào đúng lúc có sao băng, mình sẽ ước gì nhỉ? Chắc là ước cho con trai luôn khoẻ mạnh, gia đình mình luôn bình yên và hạnh phúc. Thế có ước thêm: mình kiếm được một việc làm vừa ý không? Ừ, thì cứ ước thêm như vậy, có mất mát gì đâu!

Rồi mình nhắm mắt và ngủ đến… sáng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)