.comment-block img { max-width: 300px !important; }

Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2011

Cần mua

Mỗi ngày, mình cần mua một số thời gian cho những việc sau:
- 30 phút để tập thể dục buổi sáng. Ưu tiên hàng đầu cho sức khoẻ và ưu tiên thứ nhất cho dáng vóc tuổi tứ tuần.
- 30 phút để ngồi ăn sáng thảnh thơi với bạn hoặc bồ. Tất nhiên ưu tiên nhiều cho bạn và ưu tiên nhiều nhất cho bồ (nếu có).
- 3 giờ để làm thêm các công việc không phải việc cơ quan. Tiền làm thêm ưu tiên cho du lịch nước ngoài (thích nhất là du lịch Mỹ, thứ nhì là Kenya), nếu du lịch chưa hết tiền thì mới tính đến việc mua nhà ở Phú Mỹ Hưng.
- 2 phút để gặp sếp vào buổi sáng và nói: “Hôm nay anh thử ngồi vào chỗ của em một ngày nhé! Một ngày thôi, anh sẽ hiểu giá trị của đồng tiền lao động”.
- 3 giờ yên tĩnh, không có người đi qua đi lại nhìn vào màn hình của mình, không có chuông điện thoại và các loại email, chat liên quan đến công việc. (Thay vì 8 tiếng lần quần trong mấy thứ đó, mình chỉ cần 3 tiếng để giải quyết hết các công việc của 1 ngày. Thật đấy!).
- 1 giờ để check meo, trả lời các còm men và đi còm khắp các nhà trên blog. (Vừa check, vừa còm, mình vẫn có thể cùng lúc tán tỉnh các em giai quen trên mạng, hứa hẹn sẽ mời các em cà phê dù biết rằng sẽ chẳng bao giờ gặp.)
- 1 giờ buổi chiều để ngồi quán cà phê quận 7, sau khi đã đạp xe 8 cây số, hít đủ các thứ khói bụi. Mình sẽ ngồi ở một góc nào đó có thể vừa nhìn ra đường vừa nhìn anh chủ quán để lấy cảm hứng làm thơ.
- 1 giờ nữa để ngâm mình trong bồn tắm, mặc dù nhà mình chả có bồn tắm. (Không sao, mua cái chậu thau to cũng được).
- Thêm một giờ nữa để trò chuyện và chơi game với con trai. Không dạy con học được thì cũng có thể kiếm một chỗ cho con học thêm, nhưng không biết chơi game thì nó sẽ qua mặt cái vèo, chả biết đường nào mà lần!
- 1 giờ 30 phút để xem tiếp phim Mỹ xuất khuya. (HBO rất khó chịu, những phim hay toàn chiếu vào lúc khuya khoắt. Rõ là nó không muốn phục vụ cho những đối tượng biết chăm lo đến sức khoẻ bằng cách đi ngủ đúng giờ như mình).


Ơ, sao mình không có nhu cầu mua thời gian dành cho chồng nhỉ? Xem ra như thế có vẻ hờ hững với anh giai quá! Thôi, thì đành rụt rè đăng tiếp:

- Cần mua 20 phút, (thôi, cho hẳn 30 phút đi), để dành cho chồng. Trong 30 phút đó, anh phải thu vén cho khéo để vừa nói chuyện chính trị, vừa chuyện văn hoá văn nghệ, vừa chuyện công việc, nhà cửa, tiền nong, chuyện con cái… Nói xong từng đó chuyện, còn thừa thời gian thì mới làm gì thì làm, nhé!

Mình cần mua từng đó thời gian cho mỗi ngày, bạn nào bán thì liên hệ với mình. Phương thức thanh toán: trực tiếp hoặc chuyển khoản, tiền mặt hoặc tình yêu, gì cũng được!
Còn hôm nay, quỹ thời gian mình hết rồi, nên có lẽ dừng ở đây để còn kịp chúc mừng sinh nhật chồng trước khi leo lên giường… mơ về nơi xa lắm.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)