.comment-block img { max-width: 300px !important; }

Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

Khi xưa ta bé

Thu Tue Huong be-2Thu Tue Huong be

11 nhận xét:

  1. Chị tỏ ra có duyên với chữ từ năm học lớp 1 nhỉ. Chữ đẹp, lời văn ngây thơ đáng yêu quá. Mà chị được ong bà ba mẹ lưu lại cả thế này, thích thật. Em cũng đang lưu những kỷ vật của các con trai mình nè. :)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu em đang lưu giữ những kỷ vật của con trai thì đó là một điều tuyệt vời. Lớn lên con sẽ cám ơn mẹ nhiều lắm đấy! :X

      Xóa
  2. Bị lên đơn là sao ta? Cô nhỏ: chữ xấu bỏ xừ í.
    Em : rõ ràng hai bức thư thật mộc và hay, lại còn ký lớp trưởng HTH kia đấy- xem nầu : đứa trẻ này lớn lên cũng quyết thắng lắm đây( ke ke: hiếu ấy chứ)
    Yêu nhỉ! Lớp một mà bảo ai đừng lấy ai, đúng là nhóc bướng sẵn .
    Bức đầu chưa viét hoa tên người , bức thư sau tiến bộ rõ rệt.
    Thư nào cũng thơm mọi người - ước gì ngày bé mềnh cũng dám thơm thì lớn còn biét hôn, giờ tập muộn quá rồi em tôi nhỉ.
    Mình thân lắm với hai bạn họ Hà- một sinh 2-9- 1964, một 27/9/1987- chuyện nhân duyên này dài hơn cầu Long biên he he- một trong những ngẫu nhiên đẹp để đời của bạn Ong đấy.
    Com dài hơn bài viết - hay mình hâm !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lên đơn chắc là kiểu như lên sởi đó chị! Hì hì. Chữ xấu bỏ xừ!
      Cái đứa ấy, hồi xưa nó háo thắng lắm, nhưng càng già nó càng hiểu háo thắng chả để làm gì! :D
      Chuyện thơm hay hôn í, chả bao giờ là muộn, chị ơi! :-*
      Trong 2 bạn họ Hà ấy, sao lại có 1 người ít tuổi thế nhỉ?
      Dân Blog mà vớ được 1 bạn như chị thì sướng mê. Còm càng dài càng sướng mà! :)

      Xóa
    2. Người ít tuổi đó cũng đa tài và thú vị, cậu ta hơn con trai lớn của chị có một tuổi nhưng nhất định gọi chị. Mẹ và ông nội , ông bà ngoại các dì của em đó mê tít chị mà , mùa hè chị hay về quê nó, thậm chí còn muốn ăn Tết ở đó- một làng quê không giằu nhưng con người hồn hậu đáng quý lắm, nó có người yêu cả nhà bắt đem qua chị ,chị tiếp bình thường mà về nó báo cáo" mẹ" Quỳnh không ưng ( nó thấy chị không hồ hởi là hiểu) mà con bé ấy khá lắm cả hình thức lẫn nội dung nhưng chị đọc được là người không biết yêu vô điều kiện nên chả nói gì....he he , còn bạn sinh năm 64 hơn chị hai tuổi- câu chuyện thú vị và đẹp quá sức tưởng tượng không kể vội, đang bận ......keke, nàng cứ cuốn tôi đi đấy - biết "tội " của mình hông vậy? Mà OM kém tớ mấy tuổi? Chưa có thời gian để tính, à .......1975 hắn học lớp 1? Vậy là hắn 69 hả, con Gà chữ Kỷ lắm đất hay con Khỉ tinh khôn hay con Cún tình nghĩa?

      Xóa
    3. Bạn chị đa dạng ghê!
      Mà nè, thời buổi này mà chị đòi hỏi phải iêu vô điều kiện thì... làm khó nhau quá!
      Em chờ nghe chuyện bạn 64 của chị (64 là bằng tuổi giai nhà em đấy!)
      Cái giả nhời còm này có phải ký tên không nhỉ?
      Ký tên nhé!
      Em
      Con khỉ già.

      Xóa
    4. Thế là chàng hơn nàng 4 tuổi - tam hợp , vừa đủ đẹp. Chả chúc mừng nữa.
      Sinh năm 1964 là một cô bạn gái tuyệt vời tên Hà thu Hà, giờ sếp sòng ở thủ đô này roài gần như quên nhau roài, chị nói dối vào Nam hẳn mà, ngày chạy Tầu ở Sa pa về những năm 1978- 1979........chuyện cỏi tích dài lắm mà em thì bận ( chị cũng đang bận ...HÂM) .

      Xóa
  3. Lại được một trận cười sảng khoái, Từ giờ, buồn buồn là sang nhà chị chơi. Hi hi... :)

    Trả lờiXóa
  4. Những lá thư thiệt dễ thương. Phải công nhận là chị viết chữ đẹp. Đẹp từ hồi lớp 1 luôn. Hồi nhỏ em cũng ráng nắn nót lắm; giờ thì ngó không vô :)

    Mà sao "con nít" lớp 1 lại "tra trắn" vậy? Biết giảng giải cho em trai chữ viết hoa hay không, biết bồng em, rồi lại biết tư vấn cho chú không lấy cô? "Con nít" còn lá thư nào nữa không thì chia sẻ luôn, để những ai không còn giữ lá thư nào bổi hổi bồi hồi tìm được chút mình trong ấy.

    Thích nhất là lá thư than mỏi tay. Mỏi tay mà cũng xong 1 lá gửi cho ông. Thương quá đi thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi trời, chữ xấu thế mà được em khen đẹp, mắc cỡ ghê á! :p
      Thư này chị không thể giữ được mà ba mẹ chị đã giữ. Cám ơn ông bà nhiều lắm! Chị ở HN với ông bà ngoại, ba mẹ vào SG trước. Chính ông ngoại là người khuyến chị viết thư bằng tình cảm thật, ko theo một khuôn mẫu nào. Thế nên đến khi đi học, phải làm những bài tập làm văn theo khung, chị chán lắm!

      Xóa

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')