.comment-block img { max-width: 300px !important; }

Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

Vì sao mình không thể thành nhà báo?

Bạn Thuý Hà đã hơn vài lần hỏi: "Tao không hiểu sao mày lại không thành nhà báo?". Tất nhiên có nhiều lý do để đáng lẽ phải thành nhà báo thì mình lại chuyển sang thành nhà... khác. Nhưng lần này thì thấy rõ rồi đó: mình không thể có bài viết ngay sau khi họp lớp, tức là đã bỏ qua những thông tin thời sự nóng hổi mà mọi người đang "sốt". Phụ lòng bạn Taconem ở phương xa, phụ lòng bạn D ở phương... hơi xa xa và phụ lòng những người bạn hàng ngày chạy ra chạy vào blog của mình.
Đọc xong những dòng này, mong mọi người động viên mình chút xíu nhé! Cứ cái tình hình bận rộn kiểu này mà không có người đứng bên cạnh vỗ tay "giỏi nào, ngoan nào, măm măm, ầm, hoan hô..." thì chắc mình bỏ bê luôn blog quá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn có thể chèn hình ảnh vô khung comment mà không cần thẻ. Bạn chỉ cần coppy link của hình và dán vô rồi đăng lên là được (Lưu ý: Định dạng đuôi ảnh 'JPG','GIF','PNG','BMP')

:)) w-) :-j :D ;) :p :-( :) :( :X =(( :-o :-/ :-* :| :-T :] x( o% b-( :-L @X =)) :-? :-h I-) :bh :8) :b) :-s :-r :O) :m)